Wednesday, March 6, 2013

3 comments:

Anonymous said...

Tama ka dyan papa jack naranasan ko yan sobrang hirap ang pakiramdam ng naghiwalay kami di ko matanggap

Anonymous said...

Baka pwede mo ako matulongan papa jack ano ang gagawin ko? pls naman helo me.

Anonymous said...

Naguguluhan po ako papajack wala po akong mgawa dhil mlayo po ako dko po alm gagawin ko d ko. Po alm kong dapt akong maniwala as knya. N mgbabago xa subra po akong nasaktan at dko po alm gagawin ko.. maykbit po kc ung asawa ko at alm ng babaen pamilyado xa tapos minsan tumawag po xa ako nkasagot at. Nkiusap n tantanan n nya asawa ko tapos po ngfligth. Po ako papuntang middle east..akala ko po wala na tumigil n ung babae pero after 1year nlaman ko at nkita mismo ng pmily ko na mgksama ung asawa. Ko at. Ang kbit nya.. dko po alm papajack ano po dapat kong gawin.

Post a Comment